Phấn

Phấn - Tất cả sản phẩm Phấn
15.700 sản phẩm
Trang 1/100

PHẤN TẠO KHỐI - GƯƠNG MẶT THANH TÚ, TỰ TIN TỎA SÁNG

Kĩ thuật trang điểm cùng với phấn tạo khối sẽ tạo nên điểm nhấn che khuyết điểm gương mặt và làm nổi bật các đường nét thanh tú, giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn. Khuyết điểm trên gương mặt bạn sẽ được cải thiện để trở nên hoàn hảo nếu biết cách tạo khối và tôn lên điểm nhấn cho khuôn mặt.

Cách chọn phấn tạo khối phù hợp với làn da

- Làn da trắng: Làn da này phù hợp với mọi tone màu khi trang điểm chỉ cần mức độ tiết chế vừa phải đủ để làm nổi bật gương mặt và tạo góc cạnh hợp lí. Các tone màu nâu không có tone cam sẽ là sự lựa chọn thông minh và hợp lí nhất. - Làn da trung bình: Hãy chọn các sản phẩm contouring có tông nâu xám, vàng đồng, vàng cam. Bạn nên tránh các sản phẩm tạo khối có tông màu sáng và quá đậm, các sản phẩm này khi sử dụng lên mặt sẽ tạo sự khác biệt lớn về tông màu trên các vùng da. - Làn da ngăm: Bạn nên chọn các dòng như phấn tạo khối Chanel Solid; The Sculpting Powder màu Medium, đây đều là những tone màu giúp sáng da và cải thiện làn da ngăm một cách hiệu quả hơn khi sử dụng. Sản phẩm contour thích hợp cho tông da này là những tông màu nâu đỏ, nâu đậm như màu cafe.

Phấn tạo khối

- Thành phần: Phấn tạo khối có ba dạng nổi bật, phấn tạo khối dạng bột phấn tạo khối dạng kem , phấn tạo khối dạng lỏng . Sản phẩm gồm các thành phần như axit hyaluronic, collagen, tinh dầu giữ ẩm, giúp dưỡng ẩm và tạo hiệu ứng da căng mịn và thon gọn cho gương mặt. Từ các tinh chất thiên nhiên như thảo mộc, dầu jojoba, bột phấn kiềm dầu từ lá trà xanh, hỗn hợp vitamin E… giữ ẩm không làm khô da. Đồng thời có chứa tinh chất Lumilayer tạo khối theo vùng cho gương mặt. - Công dụng: Với phấn tạo khối có thể làm tôn lên sóng mũi cao, che quầng thâm mắt, tạo điểm nhấn cho đôi mắt sáng. Phấn tạo khối sẽ tạo ra một hiệu ứng thu hút ánh nhìn của người khác, giảm bớt ánh nhìn của họ vào những khuyết điểm của bạn. - Thương hiệu: Mabelline, E.L.F, Innisfree, Tarte, NYX, Tonymoly…

Mua ngay phấn tạo khối chính hãng từ MyPhamTONA.com

MyPhamTONA.com cam kết luôn liên tiếp cập nhật hàng mới với nhiều chương trình giảm giá đặc biệt, giúp bạn mua với giá tốt nhất. Hệ thống cập nhật nhiều sản phẩm từ bình dân tới cao cấp. Ngoài ra, bạn còn được đảm bảo chính sách đổi trả hàng khi đặt mua trên MyPhamTONA.com Mall và dễ dàng trong vòng 7 ngày và thanh toán trực tiếp khi nhận. Hãy click MUA cùng hệ thống MyPhamTONA.com và săn về hàng ngàn sản phẩm uy tín, chất lượng, giá tốt.

Xu hướng Phấn